• :
  • :
ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG QUẢN LÝ, DẠY VÀ HỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG MỸ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI – ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN, CỜ DẪN ĐẦU KHỐI TIỂU HỌC VỀ CÔNG TÁC ĐỘI VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI

      Thực hiện kế hoạch chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020, Sáng ngày 24/10/2019, Liên đội Trường Tiểu học Đồng Mỹ tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2019-2020 nhằm đánh giá phong trào hoạt động Đội năm học 2018-2019 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Đội năm học 2019-2020.

       Về dự với Đại hội có anh Hà Quốc Vương Anh - Bí thư Thành Đoàn Đồng Hới, chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó chủ tịch Hội đồng đội thành phố, bác Đặng Ngọc Hoài - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh, cô giáo Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng - Bí thư Chi bộ nhà trường, cô giáo Trần Thị Phương Mai - Chủ tịch Công Đoàn - Phó HT nhà trường, Thầy giáo Đinh Văn Trung - Bí thư Đoàn trường, các cô giáo phụ trách Chi đội, các giáo viên kiến tập và sự có mặt đông đủ của hơn 100 bạn Đội viên, nhi đồng là đại biểu của các lớp về tham dự Đại hội.

       Đại hội mở đầu với màn truyền thống Đội rất ấn tượng tái hiện lại hình ảnh các anh hùng những tấm gương sáng ngời về Đội cho các em noi theo.

        Đại hội đã được nghe bạn Hoàng Tấn Dũng thay mặt cho Ban chỉ huy Liên Đội đọc báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018- 2019, trong năm qua được sự dìu dắt của thầy TPT Đội và sự nỗ lực cố gắng của các bạn đội viên, Liên đội đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận, vinh dự và tự hào khi được Hội đồng đội Tỉnh tặng Bằng khen và cờ dẫn đầu khối tiểu học về công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

       Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, anh Hà Quốc Vương Anh – Bí thư Thành Đoàn Đồng Hới ghi nhận Công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2018-2019 đã được Liên đội quan tâm thực hiện có hiệu quả, góp phần thiết thực giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng quá trình hình thành nhân cách cho các em từ lứa tuổi nhi đồng. Công tác phát triển đội viên được quan tâm, đã triển khai thực hiện tốt nhiều hội thi và các phong trào trong thiếu niên nhi đồng, tổ chức tốt nhiều cuộc vận động trong xã hội nhằm huy động nguồn lực giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho thiếu nhi. Thực hiện tốt các phong trào “Trần Quốc Toản”, “Đôi bạn cùng tiến”, tổ chức tốt các cuộc vận động “Thắp sáng ước mơ đến trường, chương trình “Ngày hội đọc sách” cho thiếu nhi. Triển khai phong trào “Kế hoạch nhỏ” trong khắp đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Đặc biệt, Liên đội đã tổ chức được chuyến đi hành trình về nguồn nhằm khơi dậy lòng yêu nước và tinh thần dân tộc cho thiếu nhi.

       Cũng tại Đại hội, Liên Đội đã ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2019- 2020 với chủ đề:

“Thiếu nhi Đồng Hới

Đoàn kết, chăm ngoan”

        Đồng thời, đề ra nội dung, chỉ tiêu trong việc “Triển khai thực hiện phong trào “Thiếu nhi trong toàn Liên đội thi đua làm theo 5 điều bác Hồ dạy”. Toàn thể Đại hội đã nhất trí 100% với nội dung mà bản phương hướng đề ra.

Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 11 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để điều hành các hoạt động của Liên đội trong năm học mới.

       Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng Đội các cấp, Ban Giám hiệu nhà trường, phong trào hoạt động Đội của Liên đội Trường Tiểu học Đồng Mỹ năm học 2019- 2020 sẽ gặt hái được nhiều thành tích nổi bật hơn nữa, xứng đáng với vị thế là lá cờ dẫn đầu khối tiểu học về công tác Đội và phong trào thiếu nhi cấp Tỉnh./.

Một số hình ảnh của Đại hội:

                                                                                                                                                                                     


Tác giả: Quỳnh Trang - TH Đồng Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết